Bài Ca Khúc Côn Cầu - Score: A Hockey Musical Chưa Sub (2010)RSS Bài Ca Khúc Côn Cầu - Score: A Hockey Musical Chưa Sub (2010)
Bài Ca Khúc Côn Cầu - Score: A Hockey Musical
Diễn viên: John Mcdermott, Noah Reid, Hawksley Workman
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Farley Gordon, cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ. Người bạn thân nhất của cậu là Eve, cũng là hàng xóm. Khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện, Farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó. Nhưng áp lực của huấn luyện viên, đồng đội và mối quan hệ với Eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của Farley.
Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Lấy Anh Em Dám Không Marry Him If You Dare.Diễn Viên: Lee Dong Gun,Yoon Eun Hye,Jung Yong Hwa,Han Chae Ah,Choi Myung Gil

Lấy Anh Em Dám Không Marry Him If You DareChưa Sub Năm: 2013

Mi Rae, một phụ nữ bình thường, không nổi bật, không đặc biệt, 32 tuổi, lứa tuổi quá muộn để bắt đầu làm 1 cái gì đó và cũng quá sớm để từ bỏ. Tương lai trước mắt của cô quá mù mịt. Nhưng có 1 Mi Rae tương lai của đã đến và cho cô lời khuyên về cuộc sống và hôn nhân. Mi Rae tương lai cố gắng hết sức để giúp cô tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình để cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn...

Web Tử Thần Untraceable.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

Web Tử Thần UntraceableChưa Sub Năm: 2008

Một đại lý dịch vụ bí mật, Jennifer Marsh, bị bắt trong một trò chơi mèo đuổi chuột rất cá nhân và chết người với một kẻ giết người nối tiếp người biết rằng những người (là những gì họ đang - cả hai tò mò và để rút ra những mặt tối của sự vật) sẽ đăng nhập vào một "untraceable" trang web mà ông thực hiện vụ giết người bạo lực và đau đớn SỐNG trên mạng.

Unknown2016-12-02 02:19:15

Bài Ca Khúc Côn Cầu - Score: A Hockey Musical Chưa Sub (2010)

farley gordon cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ người bạn thân nhất của cậu là eve cũng là hàng xóm khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó nhưng áp lực của huấn luyện viên đồng đội và mối quan hệ với eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của farleybài ca khúc côn cầu,xem phim bài ca khúc côn cầu,download bài ca khúc côn cầu,xem online bài ca khúc côn cầu hd,xem bài ca khúc côn cầu nhanh,tai phim bài ca khúc côn cầu,score,a hockey musical,xem phim score,a hockey musical,download score,a hockey musical,xem online score,a hockey musical hd,xem score,a hockey musical nhanh,tai phim score,a hockey musical,john mcdermott,noah reid,hawksley workman