Bản Án Tử Hình - Death Warrant Việt Sub (1990)RSS Bản Án Tử Hình - Death Warrant Việt Sub (1990)
Bản Án Tử Hình - Death Warrant
Diễn viên: Jean Claude Van Damme, Robert Guillaume, Cynthia Gibb
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.
Người Trong Giang Hồ Gatao.Diễn Viên: Alien Huang,Sunny Wang Yang,Ming,Sun Peng

Người Trong Giang Hồ GataoThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện nói về những băng đảng phe phái trong xã hội đấu đá lẫn nhau để dành địa bàng, trong đó có một người thanh niên mới nổi lên để đi kím vận mệnh của mình phải vượt qua khó khăn, ban đầu anh tìm đến đại ca của băng đảng để thanh toán về mói thù năm xưa và giết ông ta để lấy cương vị đại ca cầm đầu băng đảng, trong khi anh ta muốn phát huy thế lực thu thập thêm địa bàng và đàn em thì có một nhóm khác đứng lên chóng lại

Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport Iii.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport IiiViệt Sub Năm: 1996

Bloodsport III là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn Alan Mehrez. Đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên Daniel Bernhardt đóng vai chính là Alex Cardo.

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True Legend.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Châu Tấn,Châu Kiệt Luân,Dương Tử Quỳnh

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True LegendThuyết Minh Năm: 2010

Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.

Unknown2020-05-24 07:45:23

Bản Án Tử Hình - Death Warrant Việt Sub (1990)

thanh tra người canada louis bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm cuối cùng với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máubản án tử hình,xem phim bản án tử hình,download bản án tử hình,xem online bản án tử hình hd,xem bản án tử hình nhanh,tai phim bản án tử hình,death warrant,xem phim death warrant,download death warrant,xem online death warrant hd,xem death warrant nhanh,tai phim death warrant,jean claude van damme,robert guillaume,cynthia gibb