Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too? Việt Sub (2018)RSS Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too? Việt Sub (2018)
Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too?
Diễn viên: Seo Kang Joon, Gong Seung Yun
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Seo Kang Joon - người được vào vai Nam Shin, một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ, sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots Nam Shin-III do mẹ của cậu tạo ra. Nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người - phải không các bạn?
Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Siren là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Alex Roe, Eline Powell và Fola Evans-Akingbola. Một thị trấn đắt giá được biết đến với truyền thuyết từng là nhà của các nàng tiên cá bị đảo lộn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện và bắt đầu tàn phá.

Unknown2020-10-31 17:49:45

Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too? Việt Sub (2018)

có sự tham gia của seo kang joon người được vào vai nam shin một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots nam shin iii do mẹ của cậu tạo ra nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người phải không các bạnbạn cũng là người,xem phim bạn cũng là người,download bạn cũng là người,xem online bạn cũng là người hd,xem bạn cũng là người nhanh,tai phim bạn cũng là người,are you human too,xem phim are you human too,download are you human too,xem online are you human too hd,xem are you human too nhanh,tai phim are you human too,seo kang joon,gong seung yun