Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly - My Roommate Is A Gumiho Thuyết Minh (2021)RSS Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly - My Roommate Is A Gumiho Thuyết Minh (2021)
Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly - My Roommate Is A Gumiho
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ sinh viên đại học vô tình nuốt phải quả cầu của cửu vĩ hồ khiến cô rơi vào thảm kịch chỉ sống được một nằm và quả cầu sẽ vỡ ra để ngăn cản hồ ly đó trở thành con người.
Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất, một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy. Nhưng ngay sau đó họ hồi sinh, mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng: phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ra.

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện về cô gái vừa ra tù quay trở lại ngôi làng đánh cá nhỏ của mình ở vịnh Orphen để lấy lại những gì thuộc về mình sau khi người bố của cô qua đời. Khi một thi thể của ngư dân địa phương bị trôi dạt vào bờ, cô dần nhận ra thân thế thật sự của mình – nửa người, nửa cá, đồng thời cô cũng phải đối mặt với nguy hiểm bởi Nữ Hoàng vùng Tidelands lo sợ một ngày ngai vàng của mình sẽ bị lật đổ bởi cô gái ấy.

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh trong tương lai, một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo Trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất. Con người cố gắng xác định nó là gì, tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêm.

Unknown2021-07-16 17:34:23

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly - My Roommate Is A Gumiho Thuyết Minh (2021)

nữ sinh viên đại học vô tình nuốt phải quả cầu của cửu vĩ hồ khiến cô rơi vào thảm kịch chỉ sống được một nằm và quả cầu sẽ vỡ ra để ngăn cản hồ ly đó trở thành con ngườibạn cùng phòng của tôi là hồ ly,xem phim bạn cùng phòng của tôi là hồ ly,download bạn cùng phòng của tôi là hồ ly,xem online bạn cùng phòng của tôi là hồ ly hd,xem bạn cùng phòng của tôi là hồ ly nhanh,tai phim bạn cùng phòng của tôi là hồ ly,my roommate is a gumiho,xem phim my roommate is a gumiho,download my roommate is a gumiho,xem online my roommate is a gumiho hd,xem my roommate is a gumiho nhanh,tai phim my roommate is a gumiho