Bạn Đồng Sự Tuyệt Vời - Perfect Partner Việt Sub (2020)RSS Bạn Đồng Sự Tuyệt Vời - Perfect Partner Việt Sub (2020)
Bạn Đồng Sự Tuyệt Vời - Perfect Partner
Diễn viên: Quan Hệ Hoàn Mỹ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện về hai nhân viên làm việc trong ngành quan hệ công chúng, họ là những người bắt đầu khám phá chính mình và dần dần học cách sát cánh bên cạnh nhau để vượt qua nhiều trở ngại.
Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First Love.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình.

Aikurushii Ngọt Ngào.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Aikurushii Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Một câu chuyện về tình cảm gia đình. Khi mà trong thời đại ngày nay, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi, không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi. Cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó, cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Sự thực là, mỗi người trong chúng ta, tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đình.

Unknown2021-02-25 15:16:32

Bạn Đồng Sự Tuyệt Vời - Perfect Partner Việt Sub (2020)

một câu chuyện về hai nhân viên làm việc trong ngành quan hệ công chúng họ là những người bắt đầu khám phá chính mình và dần dần học cách sát cánh bên cạnh nhau để vượt qua nhiều trở ngạibạn đồng sự tuyệt vời,xem phim bạn đồng sự tuyệt vời,download bạn đồng sự tuyệt vời,xem online bạn đồng sự tuyệt vời hd,xem bạn đồng sự tuyệt vời nhanh,tai phim bạn đồng sự tuyệt vời,perfect partner,xem phim perfect partner,download perfect partner,xem online perfect partner hd,xem perfect partner nhanh,tai phim perfect partner,quan hệ hoàn mỹ