Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên - Listeners Việt Sub (2020)RSS Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên - Listeners Việt Sub (2020)
Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên - Listeners
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đặt trong thế giới, nơi mà “âm nhạc” không hề tồn tại. Một cậu nhóc đã gặp được Myuu, một cô gái bí ấn với jack cắm âm trên người. Khi cô ấy cắm nó vào amp… thứ gì đó thay đổi thế giới đã chuyển động. Do đó, một hành trình âm nhạc không bao giờ bị lãng quên được bắt đầu.
Aishiteruze Baby 愛してるぜ ベイベ

Aishiteruze Baby 愛してるぜ ベイベViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Kippei là thằng HS cấp 3, hay đi lăng nhăng và luôn gặp rắc rối vì cái tội bỏ tiết để tán gái. Và một bất ngờ lớn đã đến, nó bị giao cho một trách nhiệm hết sức nặng nề, đó là phải chăm sóc cho Yuzuyu, một bé gái dễ thương, cô bé là em họ nó. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Kippei và Yuzuyu, liệu cô bé ngây thơ dễ thương có thể thay đổi bản tính lông bông của nó hay không, mời mọi người theo dõi để biết

Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

Unknown2020-07-11 14:49:40

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên - Listeners Việt Sub (2020)

được đặt trong thế giới nơi mà “âm nhạc” không hề tồn tại một cậu nhóc đã gặp được myuu một cô gái bí ấn với jack cắm âm trên người khi cô ấy cắm nó vào amp… thứ gì đó thay đổi thế giới đã chuyển động do đó một hành trình âm nhạc không bao giờ bị lãng quên được bắt đầubản giao hưởng tuổi vị thành niên,xem phim bản giao hưởng tuổi vị thành niên,download bản giao hưởng tuổi vị thành niên,xem online bản giao hưởng tuổi vị thành niên hd,xem bản giao hưởng tuổi vị thành niên nhanh,tai phim bản giao hưởng tuổi vị thành niên,listeners,xem phim listeners,download listeners,xem online listeners hd,xem listeners nhanh,tai phim listeners