Bạn Học 200 Triệu Tuổi - My Classmate From Far Far Away Việt Sub (2018)RSS Bạn Học 200 Triệu Tuổi - My Classmate From Far Far Away Việt Sub (2018)
Bạn Học 200 Triệu Tuổi - My Classmate From Far Far Away
Diễn viên: Lý Canh Hy, Châu Trí Linh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuyên Mặc là một nữ sinh trung học bình thường cho tới ngày cơ thể cô bất ngờ bị một nữ soái đến từ một nền văn minh xa lạ chiếm hữu. Những khả năng kì lạ nổi bật của cô khiến cho mọi người xung quanh ấn tượng. Tuy nhiên, nữ soái cực thông minh này lại không biết cách nào để hành xử giống như một người bình thường, và phải học lại tất cả mọi thứ từ đầu.
Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated Boy

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated BoyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 29/29)

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn kể về câu chuyện tình yêu của một cặp thanh mai trúc mã láng giềng lớn lên bên nhau và hơn kém nhau bảy tuổi. Trải qua những thay đổi của cuộc sống cũng như thời gian, cả hai đã trở nên khác lạ, gặp lại nhau và dần đến với nhau cùng nhau trưởng thành.

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four Knights.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four KnightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về nhân vật Eun Ha-Won là một sinh viên đại học. Cô vốn là một cô gái thông minh mang trong mình mong muốn trở thành một bác sĩ thú y, nhưng khi ở nhà cô thường cảm thấy cô đơn. Trong phim Lọ Lem và Bốn Chàng Hiệp Sĩ: Nhân vật Eun Ha Won chịu sự ghẻ lạnh từ các thành viên trong gia đình, cô sống cùng với bố, mẹ kế và em kế sau khi mẹ cô qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Unknown2020-10-21 17:55:05

Bạn Học 200 Triệu Tuổi - My Classmate From Far Far Away Việt Sub (2018)

tuyên mặc là một nữ sinh trung học bình thường cho tới ngày cơ thể cô bất ngờ bị một nữ soái đến từ một nền văn minh xa lạ chiếm hữu những khả năng kì lạ nổi bật của cô khiến cho mọi người xung quanh ấn tượng tuy nhiên nữ soái cực thông minh này lại không biết cách nào để hành xử giống như một người bình thường và phải học lại tất cả mọi thứ từ đầubạn học 200 triệu tuổi,xem phim bạn học 200 triệu tuổi,download bạn học 200 triệu tuổi,xem online bạn học 200 triệu tuổi hd,xem bạn học 200 triệu tuổi nhanh,tai phim bạn học 200 triệu tuổi,my classmate from far far away,xem phim my classmate from far far away,download my classmate from far far away,xem online my classmate from far far away hd,xem my classmate from far far away nhanh,tai phim my classmate from far far away,lý canh hy,châu trí linh