Bản Năng Gốc - Basic Instinct Thuyết Minh (1992)RSS Bản Năng Gốc - Basic Instinct Thuyết Minh (1992)
Bản Năng Gốc - Basic Instinct
Diễn viên: George Dzundza, Michael Douglas, Sharon Stone
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nick, một thanh tra San Franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục Catherine Trammell. Cuốn truyện mới nhất của Catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà Nick đang điều tra
Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Đồi Bại Frailty.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Đồi Bại FrailtyViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông thú nhận với một nhân viên FBI câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ "ma quỷ".

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Unknown2020-07-02 08:29:14

Bản Năng Gốc - Basic Instinct Thuyết Minh (1992)

nick một thanh tra san franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục catherine trammell cuốn truyện mới nhất của catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà nick đang điều trabản năng gốc,xem phim bản năng gốc,download bản năng gốc,xem online bản năng gốc hd,xem bản năng gốc nhanh,tai phim bản năng gốc,basic instinct,xem phim basic instinct,download basic instinct,xem online basic instinct hd,xem basic instinct nhanh,tai phim basic instinct,george dzundza,michael douglas,sharon stone