Bán Thân - Buy Me Việt Sub (2018)RSS Bán Thân - Buy Me Việt Sub (2018)
Bán Thân - Buy Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Katya là một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có, luôn khao khát được phiêu lưu. Giữ bí mật với mẹ, cô nộp đơn vào một công ty người mẫu và đến Dubai để tham gia một buổi trình diễn thời trang. Nhưng thay vào đó, cô thấy mình đang ở trong một đường dây buôn bán mại dâm quốc tế...
Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The Train.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The TrainViệt Sub Năm: 2016

Rachel Watson, một cô gái đi làm mỗi ngày bằng tàu, con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi.

Lưới Tình London London Fields.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Lưới Tình London London FieldsThuyết Minh Năm: 2018

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.

Unknown2021-03-19 20:48:59

Bán Thân - Buy Me Việt Sub (2018)

katya là một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có luôn khao khát được phiêu lưu giữ bí mật với mẹ cô nộp đơn vào một công ty người mẫu và đến dubai để tham gia một buổi trình diễn thời trang nhưng thay vào đó cô thấy mình đang ở trong một đường dây buôn bán mại dâm quốc tếbán thân,xem phim bán thân,download bán thân,xem online bán thân hd,xem bán thân nhanh,tai phim bán thân,buy me,xem phim buy me,download buy me,xem online buy me hd,xem buy me nhanh,tai phim buy me