Bạn Trai Cũ Không Phải Người - The Ex-Man Việt Sub (2018)RSS Bạn Trai Cũ Không Phải Người - The Ex-Man Việt Sub (2018)
Bạn Trai Cũ Không Phải Người - The Ex-Man
Diễn viên: Lâm Chính Long, Lạc Tư Minh, Hải Dụ Phân, Lý Hạnh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lê Tân Ái và Đới Hải An từng là một nửa của nhau trong những năm tháng thanh xuân của tuổi 17, nhưng trải qua một thời gian, tình cảm tan vỡ. Mỗi ngả mỗi ngả, sống cuộc sống của mình. Thấm thoát, Tân Ái và Hải An đã bước sang tuổi 31, công ăn việc làm ổn định. Một người bạn đã cố ý sắp xếp cho hai người gặp nhau. Tuy nhiên đã xảy ra một tai nạn ngoài ý muốn. Liệu rằng sau đó, hai người có quay lại với nhau không?
Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1.Diễn Viên: Tom Waes,Anna Drijver,Frank Lammers,Elise Schaap

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

cảnh sát Liên bang Bỉ tìm thấy chính mình trên đường đua của một trong những mạng XTC lớn nhất thế giới, đã nằm dưới radar trong nhiều năm. Người Hà Lan Phà Bouman đứng đầu. Một người đàn ông, mặc dù có tài sản, thích dành thời gian của mình trong một căn nhà gỗ đơn giản trên khu cắm trại nổi tiếng bên cạnh biệt thự của mình.

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An E.Diễn Viên: Amybeth Mcnulty,Geraldine James,Rh Thomson

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Series truyền hình có cả sự tham gia của Miranda de Pencier, người từng tham gia ê-kíp sản xuất bộ phim Beginners. Bên cạnh đó, Alison Owen và Debra Hayward - hai thành viên từng tham gia ê-kíp sản xuất phim Saving Mr. Banks và Bridget Jones Diary - cũng góp mặt trong dự án mới này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne tóc đỏ trên truyền hình sau 32 năm vắng bóng.

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The Series.Diễn Viên: Jane Ramida Jiranorraphat,Perawat Kristtps Sangpotirat

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là “quan hệ” ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah (Jane Ramida Jiranorraphat) – nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek (Perawat Kristtps Sangpotirat), nam sinh điển trai, giỏi thể thao.

Bí Mật Cửu Gia Thư Goo Family Book.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Suzy

Bí Mật Cửu Gia Thư Goo Family BookThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 24/24)

Lee Seung Gi và Suzy sẽ là cặp nam nữ chính của drama mới do đạo diễn Shin woo Chul (Secret Garden, A Gentlemans Dignity)thực hiện, biên kịch Kang Eun Kyung (Kim Tak Goo, Man of Honor) chấp bút. Bộ phim có tên tạm là "Ancient Medical Book" 구가의서. Ngày 18.10, một nhân vật có liên quan tiết lộ: "Lee Seung Gi đã xác định đóng drama mới của đạo diễn Shin woo Chul và biên kịch Kang Eun Kyung". Ngoài ra, ứng cử viên nữ chính là thành viên nhóm Miss A Suzy, idol gây ấn tượng với khán giả qua movie

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Suzy

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Unknown2020-10-25 19:36:29

Bạn Trai Cũ Không Phải Người - The Ex-Man Việt Sub (2018)

lê tân ái và đới hải an từng là một nửa của nhau trong những năm tháng thanh xuân của tuổi 17 nhưng trải qua một thời gian tình cảm tan vỡ mỗi ngả mỗi ngả sống cuộc sống của mình thấm thoát tân ái và hải an đã bước sang tuổi 31 công ăn việc làm ổn định một người bạn đã cố ý sắp xếp cho hai người gặp nhau tuy nhiên đã xảy ra một tai nạn ngoài ý muốn liệu rằng sau đó hai người có quay lại với nhau khôngbạn trai cũ không phải người,xem phim bạn trai cũ không phải người,download bạn trai cũ không phải người,xem online bạn trai cũ không phải người hd,xem bạn trai cũ không phải người nhanh,tai phim bạn trai cũ không phải người,the ex,man,xem phim the ex,man,download the ex,man,xem online the ex,man hd,xem the ex,man nhanh,tai phim the ex,man,lâm chính long,lạc tư minh,hải dụ phân,lý hạnh