Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura Việt Sub (2006)RSS Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura Việt Sub (2006)
Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura
Diễn viên: Arisaka Kazuki, Kagura Yuuji
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.
Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni Shinasai

Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni ShinasaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Anime chuyển thể từ ero game cùng tên, kể về một anh chàng sống tại một thành phố nổi tiếng do sự tôn thờ của họ đối với tổ tiên là các samurai. Cậu ta thường tụ họp cùng nhóm bạn thân (4 đực 3 cái), là một nhóm rất thân thiết, làm đủ mọi thứ trên đời với nhau…cho đến học kỳ mới có 2 cô gái gia nhập vào và… mọi chuyện bắt đầu từ đó (harem)… :”3

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.

Unknown2020-09-10 18:43:42

Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura Việt Sub (2006)

câu chuyện về arisaka kazuki một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ nhưng 10 năm trước cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm kagura yuuji nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình thì “nó” đã ra đi cùng với gia đình mìnhbạn trai hoàn hảo,xem phim bạn trai hoàn hảo,download bạn trai hoàn hảo,xem online bạn trai hoàn hảo hd,xem bạn trai hoàn hảo nhanh,tai phim bạn trai hoàn hảo,tonagura,xem phim tonagura,download tonagura,xem online tonagura hd,xem tonagura nhanh,tai phim tonagura,arisaka kazuki,kagura yuuji