Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention Thuyết Minh (2015)RSS Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention Thuyết Minh (2015)
Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention
Diễn viên: Cheon, Hee Lee, Kwang Soo Lee, Bo, Yeong Park
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về một người đàn ông Lee Kwang Soo đột biến thành người cá sau một thí nghiệm sai lầm. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Chun Hee, Park Bo Young, Lee Kwang Soo.
Mảnh Đời Kỳ Lạ The Odd Life Of Timothy Green.Diễn Viên: Jennifer Garner,Joel Edgerton,Cj Adams

Mảnh Đời Kỳ Lạ The Odd Life Of Timothy GreenViệt Sub Năm: 2012

The Odd Life of Timothy Green(2012) là bộ phim kể về 2 vợ chồng hiếm muộn con. Sau bao nhiêu cách tốn bao nhiêu tiền đều vô ích, họ chỉ còn trông mong vào phép màu. Và rồi khi phép màu xuất hiện, họ có một đứa con đến từ cây cỏ. Tuy nhiên sau những hạnh phúc bất ngờ to lớn ban đầu, niềm hạnh phúc của gia đình dần dần trở nên bình thường với những mong muốn bình thường của mọi bậc cha mẹ với đứa con của mình. Họ quên rằng phép màu sẽ không tồn tại mãi mãi.......

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of Summer.Diễn Viên: Nick Robinson,Gabriel Basso,Moises Arias

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of SummerViệt Sub Năm: 2013

Tại sao phải sống với những luật lệ, đó là câu slogan trên poster của một bộ phim mà tuổi teen không nên bỏ lỡ trong dịp hè này. The Kings Of Summer (còn có tên khác là Joe Toy), trên bờ vực của tuổi vị thành niên, bị sống dưới sự quản lý của người bố, anh chàng cảm thấy mình ngày càng thất vọng với người cha duy nhất của mình.

Món Quà Bí Ẩn Good Sam.Diễn Viên: Tiya Sircar,Chad Connell,Marco Grazzini

Món Quà Bí Ẩn Good SamViệt Sub Năm: 2019

Chuyện phim theo chân nữ phóng viên hiện trường Kate Bradley điều tra về những món tiền lớn được phân phát ngẫu nhiên tại New York với lời nhắn để lại "Good Sam"

Unknown2020-09-09 12:43:26

Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention Thuyết Minh (2015)

câu chuyện kể về một người đàn ông lee kwang soo đột biến thành người cá sau một thí nghiệm sai lầm phim có sự tham gia của các diễn viên lee chun hee park bo young lee kwang soobạn trai tôi là người cá,xem phim bạn trai tôi là người cá,download bạn trai tôi là người cá,xem online bạn trai tôi là người cá hd,xem bạn trai tôi là người cá nhanh,tai phim bạn trai tôi là người cá,collective invention,xem phim collective invention,download collective invention,xem online collective invention hd,xem collective invention nhanh,tai phim collective invention,cheon,hee lee,kwang soo lee,bo,yeong park