Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011)RSS Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011)
Bạn Tù - Cellmates
Diễn viên: Tom Sizemore, Stacy Keach, Kevin P Farley, Héctor Jiménez
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.
Chuyện Người Lớn Man Up

Chuyện Người Lớn Man UpViệt Sub Năm: 2015

được viết kịch bản bởi Tess Morris. Phim kể về một người phụ nữ độc thân vô tình mù quáng đặt một cuộc hẹn với một kẻ xa lạ cuối cùng lại vớ được chàng người yêu tuyệt vời

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Gấu Brigsby Brigsby Bear.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Gấu Brigsby Brigsby BearViệt Sub Năm: 2017

một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra.

Unknown2016-01-22 20:30:40

Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011)

kể về hai người bạn trong tù một nhân vật chính vật đổi sao dời mà bị vào tù rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới ghét xúc đất đổ đi những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạtbạn tù,xem phim bạn tù,download bạn tù,xem online bạn tù hd,xem bạn tù nhanh,tai phim bạn tù,cellmates,xem phim cellmates,download cellmates,xem online cellmates hd,xem cellmates nhanh,tai phim cellmates,tom sizemore,stacy keach,kevin p farley,héctor jiménez