Bằng Chứng Tội Ác - Evidence Việt Sub (2013)RSS Bằng Chứng Tội Ác - Evidence Việt Sub (2013)
Bằng Chứng Tội Ác - Evidence
Diễn viên: Radha Mitchell, Stephen Moyer, Torrey Devitto
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.
Mắt Rồng Dragon Eyes.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Lê Cùng Người Mỹ Gốc Việt,Là Võ Sư Tại Mỹ

Mắt Rồng Dragon EyesViệt Sub Năm: 2012

St Jude Square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng. Các băng nhóm đấu tay đôi của Dash trùm địa phương và Antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọng

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Unknown2020-01-30 11:00:24

Bằng Chứng Tội Ác - Evidence Việt Sub (2013)

sau một tai nạn xe tại trạm xăng kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhânbằng chứng tội ác,xem phim bằng chứng tội ác,download bằng chứng tội ác,xem online bằng chứng tội ác hd,xem bằng chứng tội ác nhanh,tai phim bằng chứng tội ác,evidence,xem phim evidence,download evidence,xem online evidence hd,xem evidence nhanh,tai phim evidence,radha mitchell,stephen moyer,torrey devitto