Băng Cướp Sòng Bạc - Bus 657: Heist Thuyết Minh (2015)RSS Băng Cướp Sòng Bạc - Bus 657: Heist Thuyết Minh (2015)
Băng Cướp Sòng Bạc - Bus 657: Heist
Diễn viên: Dave Bautista, Jeffrey Dean Morgan, Robert De Niro
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.
Hành Tinh Hỗn Loạn Chaos Walking

Hành Tinh Hỗn Loạn Chaos WalkingViệt Sub Năm: 2021

chuyện về Todd Hewwitt (Tom Holland) tình cờ phát hiện ra Viola (Daisy Ridley)- một cô gái sống sót sau khi phi thuyền của cô gặp nạn và rơi xuống hành tinh của cậu. Hành tinh này không hề có bóng dáng phụ nữ, còn đàn ông thì bị ảnh hưởng bởi Nhiễu

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Miền Đất Serengeti Vĩ Đại The Great Serengeti.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Miền Đất Serengeti Vĩ Đại The Great SerengetiViệt Sub Năm: 2012

mô tả về cuộc di cư vĩ đại của linh dương khi rời và quay lại vùng đất Serengeti. Vượt qua chặng đường 3.000 km và lại trở về chốn cũ chỉ vì mục đích duy nhất : sinh tồn. Cứ 5 con linh dương con di chuyển chỉ có 1 sống sót trở về.

Unknown2019-08-12 13:29:20

Băng Cướp Sòng Bạc - Bus 657: Heist Thuyết Minh (2015)

câu chuyện của luke vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của frank “the pope” vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300000 usd thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏbăng cướp sòng bạc,xem phim băng cướp sòng bạc,download băng cướp sòng bạc,xem online băng cướp sòng bạc hd,xem băng cướp sòng bạc nhanh,tai phim băng cướp sòng bạc,bus 657,heist,xem phim bus 657,heist,download bus 657,heist,xem online bus 657,heist hd,xem bus 657,heist nhanh,tai phim bus 657,heist,dave bautista,jeffrey dean morgan,robert de niro