Bang Dream! Garupa☆Pico - Girls Band Party!☆Pico Việt Sub (2018)RSS Bang Dream! Garupa☆Pico - Girls Band Party!☆Pico Việt Sub (2018)
Bang Dream! Garupa☆Pico - Girls Band Party!☆Pico
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mini anime series featuring the girls from Girls Band Party! Loạt phim hoạt hình mini giới thiệu các cô gái từ nhóm nhạc nữ!
Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday Two

Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday TwoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

kể về một anh nhân viên văn phòng nọ tình cờ quen được Ai, một nữ sinh có vòng 3 ngoại cỡ. Cũng chính vì đặc điểm đó mà cô rất hay bị những tên biến thái dòm ngó. Vì vậy, anh quyết định trở thành vệ sĩ của cô trên những chuyến tàu đông đúc vào mỗi sáng thứ hai. Đây là phần 2 của câu chuyện

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Unknown2019-08-05 14:00:35

Bang Dream! Garupa☆Pico - Girls Band Party!☆Pico Việt Sub (2018)

mini anime series featuring the girls from girls band party loạt phim hoạt hình mini giới thiệu các cô gái từ nhóm nhạc nữbang dream garupa☆pico,xem phim bang dream garupa☆pico,download bang dream garupa☆pico,xem online bang dream garupa☆pico hd,xem bang dream garupa☆pico nhanh,tai phim bang dream garupa☆pico,girls band party☆pico,xem phim girls band party☆pico,download girls band party☆pico,xem online girls band party☆pico hd,xem girls band party☆pico nhanh,tai phim girls band party☆pico