Bang Dream! - Pastel Life Việt Sub (2018)RSS Bang Dream! - Pastel Life Việt Sub (2018)
Bang Dream! - Pastel Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mô típ Girl Band (nhóm nhạc nữ), cùng theo chân Tomoya Kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé! Dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huý!
Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] Yatte Mita. Ova

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] Yatte Mita. OvaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

A new OVA for the idol girls series Futsuu no Joshikousei ga [Locodol] Yatte Mita. has been announced on the anime’s official Twitter. The news was first given at the 2nd Early Summer Nagarekawa Festival which took place at the Differ Ariake Arena in Tokyo today, and consisted of live events including the main cast of the anime.

Eromanga-Sensei Ova Ero Manga Sensei: Imouto To Akazu No Ma Ova.Diễn Viên: Doki Doki Maken,Ki Himitsu No Kunren

Eromanga-Sensei Ova Ero Manga Sensei: Imouto To Akazu No Ma OvaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Unknown2023-07-21 12:16:28

Bang Dream! - Pastel Life Việt Sub (2018)

mô típ girl band nhóm nhạc nữ cùng theo chân tomoya kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huýbang dream,xem phim bang dream,download bang dream,xem online bang dream hd,xem bang dream nhanh,tai phim bang dream,pastel life,xem phim pastel life,download pastel life,xem online pastel life hd,xem pastel life nhanh,tai phim pastel life