Bão Cá Mập 3 - Sharknado 3 Oh Hell.no Việt Sub (2015)RSS Bão Cá Mập 3 - Sharknado 3 Oh Hell.no Việt Sub (2015)
Bão Cá Mập 3 - Sharknado 3 Oh Hell.no
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.
Lời Nguyền Ác Ma The Wicked.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền Ác Ma The WickedViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight Special.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight SpecialViệt Sub Năm: 2016

Dự án có sự tham gia của Michael Shannon và Kirsten Dunst trong vai cha và mẹ của Alton (Jaeden Lieberher). Khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến, cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương. Bên cạnh các diễn viên chính, dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như Adam Driver, Joel Edgerton và Sam Shepard.

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of GeorgiaViệt Sub Năm: 2013

Một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng Georgia, họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm, để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Unknown2017-11-21 00:52:32

Bão Cá Mập 3 - Sharknado 3 Oh Hell.no Việt Sub (2015)

có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa sharknado 3 oh hell no sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào florida không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới washington dc luôn số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá fin và aprilbão cá mập 3,xem phim bão cá mập 3,download bão cá mập 3,xem online bão cá mập 3 hd,xem bão cá mập 3 nhanh,tai phim bão cá mập 3,sharknado 3 oh hellno,xem phim sharknado 3 oh hellno,download sharknado 3 oh hellno,xem online sharknado 3 oh hellno hd,xem sharknado 3 oh hellno nhanh,tai phim sharknado 3 oh hellno