Bào Thai Quỷ - Malicious Thuyết Minh (2018)RSS Bào Thai Quỷ - Malicious Thuyết Minh (2018)
Bào Thai Quỷ - Malicious
Diễn viên: Melissa Bolona, Bojana Novakovic, Josh Stewart
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.
Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Đồng Hoang The Wasteland.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo Ghoul.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo GhoulThuyết Minh Năm: 2017

Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới

Unknown2020-07-02 09:18:06

Bào Thai Quỷ - Malicious Thuyết Minh (2018)

khởi đầu cho mùa halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng thế nhưng sau một lần chạy bộ giữa rừng người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâubào thai quỷ,xem phim bào thai quỷ,download bào thai quỷ,xem online bào thai quỷ hd,xem bào thai quỷ nhanh,tai phim bào thai quỷ,malicious,xem phim malicious,download malicious,xem online malicious hd,xem malicious nhanh,tai phim malicious,melissa bolona,bojana novakovic,josh stewart