Bão Tuyết - 100 Degrees Below Zero Việt Sub (2013)RSS Bão Tuyết - 100 Degrees Below Zero Việt Sub (2013)
Bão Tuyết - 100 Degrees Below Zero
Diễn viên: Marc Mckevitt Ewins, Jeff Fahey, Judit Fekete
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.
Thám Tử Tài Ba The Sweeney.Diễn Viên: Damian Lewis,Hayley Atwell,Allen Leech

Thám Tử Tài Ba The SweeneyViệt Sub Năm: 2012

Dựa vào một bộ phim truyền hình thập niên 70 kể về một thám tử trong đội cảnh sát Luân Đôn. Jack Reagan là một cảnh sát kỳ cựu với phương pháp làm việc cứng nhắc nên hay gặp sự khó chịu của sĩ quan cấp trên Lewis và Lewis hẳn sẽ nổi điên khi biết rằng Reagan với vợ mình đã yêu nhau từ trước. Sau khi Reagan bất tuân lệnh và nổ súng ở trung tâm London thì ông đã bị tước chức vụ và phải chịu giam giữ một thời gian. Nhưng nhờ vào sự bảo trợ của Geogre Carter và sự giúp đỡ của cấp trên Frank thì

Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Sát Thủ Đại Chiến Hitmen.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Unknown2020-07-05 11:15:20

Bão Tuyết - 100 Degrees Below Zero Việt Sub (2013)

khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toànbão tuyết,xem phim bão tuyết,download bão tuyết,xem online bão tuyết hd,xem bão tuyết nhanh,tai phim bão tuyết,100 degrees below zero,xem phim 100 degrees below zero,download 100 degrees below zero,xem online 100 degrees below zero hd,xem 100 degrees below zero nhanh,tai phim 100 degrees below zero,marc mckevitt ewins,jeff fahey,judit fekete