Barbie: Công Chúa Phiêu Lưu - Barbie Princess Adventure Thuyết Minh (2020)RSS Barbie: Công Chúa Phiêu Lưu - Barbie Princess Adventure Thuyết Minh (2020)
Barbie: Công Chúa Phiêu Lưu - Barbie Princess Adventure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng bạn mới ở vương quốc mới, Barbie học được ý nghĩa của việc được là chính mình khi hoán đổi vị trí với cô công chúa giống hệt cô trong cuộc phiêu lưu tràn tiếng ca.
Tay Đua Siêu Tốc Turbo.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Samuel L Jackson

Tay Đua Siêu Tốc TurboViệt Sub Năm: 2013

Turbo là một con ốc sên nhỏ nhắn vô tình đạt được tốc độ siêu hạng khi vô tình đá trúng một động cơ siêu tốc. Sau đó cậu kết bạn với những thành viên trong đội đua xe, cũng từ đó cậu học được muốn thành công phải giúp đỡ lẫn nhau. Cậu quyết định giúp những người bạn của mình giành chiến thắng. Phim Turbo 3D còn nói đến giấc mơ điên rồ của chính bản thân cậu đó là giành giải Indy 500. Phim Turbo 3D được tạo ra bởi những người tạo ra những bộ phim cùng thể loại thành công trước đó như Madagasca,

Nông Trang Vui Nhộn Barnyard.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Samuel L Jackson

Nông Trang Vui Nhộn BarnyardThuyết Minh Năm: 2006

Ở một làng quê nhỏ, có một nông trại của một bác nông dân. Ông ta sống một mình và ăn chay trường. Ông không biết rằng khi ông đi vắng, lũ gia súc và gia cầm đều đi bằng hai chân, nhảy múa và ca hát như con người.

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái Đất.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Samuel L Jackson

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012

bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu).

Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Samuel L Jackson

Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7Việt Sub Năm: 2016

Một câu thần chú đe dọa tới gia đình của Crystal. Snow King tạo nên một cơn bão tuyết không ngừng khắp vùng đất. Crystal tìm đến những người duy nhất có thể ngăn cơn bão này: các học sinh ở Ever After High! Những người bạn cổ tích cùng nhau phiêu lưu truy tìm Winter Rose huyền thoại, để có thể loại bỏ lời nguyền và kết thúc mùa đông này!

Unknown2021-03-30 22:01:49

Barbie: Công Chúa Phiêu Lưu - Barbie Princess Adventure Thuyết Minh (2020)

cùng bạn mới ở vương quốc mới barbie học được ý nghĩa của việc được là chính mình khi hoán đổi vị trí với cô công chúa giống hệt cô trong cuộc phiêu lưu tràn tiếng cabarbie,công chúa phiêu lưu,xem phim barbie,công chúa phiêu lưu,download barbie,công chúa phiêu lưu,xem online barbie,công chúa phiêu lưu hd,xem barbie,công chúa phiêu lưu nhanh,tai phim barbie,công chúa phiêu lưu,barbie princess adventure,xem phim barbie princess adventure,download barbie princess adventure,xem online barbie princess adventure hd,xem barbie princess adventure nhanh,tai phim barbie princess adventure