Bắt Cóc Ông Trùm - Kidnapping Mr Heineken Việt Sub (2015)RSS Bắt Cóc Ông Trùm - Kidnapping Mr Heineken Việt Sub (2015)
Bắt Cóc Ông Trùm - Kidnapping Mr Heineken
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật về vụ bắt cóc của Freddy Heineken cháu trai của người sáng lập hãng bia Heineken. Với Khoản tiền chuộc lớn nhất từ trước đến nay.
Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Unknown2020-10-23 17:50:56

Bắt Cóc Ông Trùm - Kidnapping Mr Heineken Việt Sub (2015)

dựa trên câu chuyện có thật về vụ bắt cóc của freddy heineken cháu trai của người sáng lập hãng bia heineken với khoản tiền chuộc lớn nhất từ trước đến naybắt cóc ông trùm,xem phim bắt cóc ông trùm,download bắt cóc ông trùm,xem online bắt cóc ông trùm hd,xem bắt cóc ông trùm nhanh,tai phim bắt cóc ông trùm,kidnapping mr heineken,xem phim kidnapping mr heineken,download kidnapping mr heineken,xem online kidnapping mr heineken hd,xem kidnapping mr heineken nhanh,tai phim kidnapping mr heineken