Bất Động Sản Trừ Tà - Sell Your Haunted House Thuyết Minh (2021)RSS Bất Động Sản Trừ Tà - Sell Your Haunted House Thuyết Minh (2021)
Bất Động Sản Trừ Tà - Sell Your Haunted House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của Hong Ji-a (Jang Na-ra đóng), một thầy trừ tà nhưng lại điều hành một công ty bất động sản. Không phải là người môi giới thông thường, nhân vật này chuyên giải bùa ếm, giúp các khu đất trở nên an toàn để tiện buôn bán.
Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding Soul.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/30)

kể về mấy cậu học sinh trung học Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Thầm Hạo Hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử AI của Turing. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Unknown2021-06-15 14:37:03

Bất Động Sản Trừ Tà - Sell Your Haunted House Thuyết Minh (2021)

kể về câu chuyện của hong ji a jang na ra đóng một thầy trừ tà nhưng lại điều hành một công ty bất động sản không phải là người môi giới thông thường nhân vật này chuyên giải bùa ếm giúp các khu đất trở nên an toàn để tiện buôn bánbất động sản trừ tà,xem phim bất động sản trừ tà,download bất động sản trừ tà,xem online bất động sản trừ tà hd,xem bất động sản trừ tà nhanh,tai phim bất động sản trừ tà,sell your haunted house,xem phim sell your haunted house,download sell your haunted house,xem online sell your haunted house hd,xem sell your haunted house nhanh,tai phim sell your haunted house