Battle Fever J The Movie - ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen Việt Sub (2002)RSS Battle Fever J The Movie - ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen Việt Sub (2002)
Battle Fever J The Movie - ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.
Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ Trang.Diễn Viên: Henry,Tần Tuấn Kiệt,Nhậm Gia Luân,Thư Sướng Dương Tử

Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ TrangViệt Sub Năm: 2017

show truyền hình giải trí được sản xuất bởi Hồ Nam Broadcasting System, ra mắt vào 07 tháng 7 1997 và phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần. Với 5 MC Hà Cảnh, Tạ Na, Đỗ Hải Đào Lý Duy Gia, Ngô Hân cùng với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới.

Kamen Rider #1 Kamen Rider Ichigo.Diễn Viên: Henry,Tần Tuấn Kiệt,Nhậm Gia Luân,Thư Sướng Dương Tử

Kamen Rider #1 Kamen Rider IchigoViệt Sub Năm: 2016

Kamen Rider 1 (仮面ライダー1号 Kamen Raidā Ichigō) is a film part of the 45th anniversary of the Kamen Rider Series. It is also part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project.

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors.Diễn Viên: Henry,Tần Tuấn Kiệt,Nhậm Gia Luân,Thư Sướng Dương Tử

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Unknown2018-02-24 07:46:32

Battle Fever J The Movie - ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen Việt Sub (2002)

đây là phiên bản movie của tập 5 ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen của loạt phim battle fever j câu chuyện kể về một hôm bọn egos đã bắt cóc hai đứa con của cục trưởng cục tình báo sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của battle fever rồi sau đó các bạn coi phim thì biếtbattle fever j the movie,xem phim battle fever j the movie,download battle fever j the movie,xem online battle fever j the movie hd,xem battle fever j the movie nhanh,tai phim battle fever j the movie,ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen,xem phim ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen,download ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen,xem online ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen hd,xem ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen nhanh,tai phim ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen