Bé Na - Serpent Việt Sub (2017)RSS Bé Na - Serpent Việt Sub (2017)
Bé Na - Serpent
Diễn viên: Tom Ainsley, Sarah Dumont, Nicole Johnson, Skye Russell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.
Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: Nightmare.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: NightmareThuyết Minh Năm: 2012

Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.

Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils Double.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils DoubleViệt Sub Năm: 2011

Được triệu tập từ tiền tuyến trở về cung điện của Saddam Hussein, trung úy của quân đội Irag, Latif Yahia bị bắt phải gia nhập vào gia đình hoàng gia khi ông được chỉ định trở thành fiday - hay còn gọi là bản sao - cho con trai của Saddam, Hoàng tử Đen Uday Hussein khét tiếng, một kẻ liều lĩnh hay bốc đồng, mắc bệnh cuồng dâm và tàn bạo...

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Andrea Riseborough,Emily Alyn Lind

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Unknown2020-09-09 14:46:23

Bé Na - Serpent Việt Sub (2017)

một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốcbé na,xem phim bé na,download bé na,xem online bé na hd,xem bé na nhanh,tai phim bé na,serpent,xem phim serpent,download serpent,xem online serpent hd,xem serpent nhanh,tai phim serpent,tom ainsley,sarah dumont,nicole johnson,skye russell