Bí Ẩn Vụ Cướp 300 Triệu Yên Phần 2 - Montage: Montaju Sanoku En Jiken Kitan Việt Sub (2016)RSS Bí Ẩn Vụ Cướp 300 Triệu Yên Phần 2 - Montage: Montaju Sanoku En Jiken Kitan Việt Sub (2016)
Bí Ẩn Vụ Cướp 300 Triệu Yên Phần 2 - Montage: Montaju Sanoku En Jiken Kitan
Diễn viên: Sota Fukushi, Teruyuki Kagawa, Kenichi Endo, Kyoko Yoshine
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong năm 2009, Yamato Narumi ( Sota Fukushi ) là một học sinh năm 3 trung học ở Nagasaki, Nhật Bản. Yamato và người bạn của mình Miku Odagiri ( Kyoko Yoshine ) tìm thấy một người đàn ông tên là Akira Shoji ( Teruyuki Kagawa ), bị đâm và nằm trên đường phố. Người đó nói với Yamato rằng cha mình là thủ phạm trong vụ trộm 300.000.000
Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Initiation Love Inishieshon Rabu.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Initiation Love Inishieshon RabuViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh Shizuoka và Tokyo, Nhật Bản vào cuối năm 1980. Suzuki là một sinh viên đại học ở Shizuoka cố gắng tìm một công việc. Mayu là một viên vệ sinh răng miệng. Họ gặp nhau qua hẹn họ giấu mặt và bắt đầu hẹn hò, nhưng Suzuki tìm một công việc tại Tokyo và đến đó. Họ bắt đầu một mối quan hệ đường dài, nhưng mối quan hệ của họ bị phá vỡ.

Unknown2017-04-30 11:37:55

Bí Ẩn Vụ Cướp 300 Triệu Yên Phần 2 - Montage: Montaju Sanoku En Jiken Kitan Việt Sub (2016)

trong năm 2009 yamato narumi sota fukushi là một học sinh năm 3 trung học ở nagasaki nhật bản yamato và người bạn của mình miku odagiri kyoko yoshine tìm thấy một người đàn ông tên là akira shoji teruyuki kagawa bị đâm và nằm trên đường phố người đó nói với yamato rằng cha mình là thủ phạm trong vụ trộm 300000000bí ẩn vụ cướp 300 triệu yên phần 2,xem phim bí ẩn vụ cướp 300 triệu yên phần 2,download bí ẩn vụ cướp 300 triệu yên phần 2,xem online bí ẩn vụ cướp 300 triệu yên phần 2 hd,xem bí ẩn vụ cướp 300 triệu yên phần 2 nhanh,tai phim bí ẩn vụ cướp 300 triệu yên phần 2,montage,montaju sanoku en jiken kitan,xem phim montage,montaju sanoku en jiken kitan,download montage,montaju sanoku en jiken kitan,xem online montage,montaju sanoku en jiken kitan hd,xem montage,montaju sanoku en jiken kitan nhanh,tai phim montage,montaju sanoku en jiken kitan,sota fukushi,teruyuki kagawa,kenichi endo,kyoko yoshine