Bí Mật Tình Yêu - A Secret Affair Việt Sub (2012)RSS Bí Mật Tình Yêu - A Secret Affair Việt Sub (2012)
Bí Mật Tình Yêu - A Secret Affair
Diễn viên: Anne Curtisnn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện tình tay ba với dàn diên viên xinh đẹp đã mang tới cho bộ phim những tình huống gây cấn hấp dẩn. Dành cho những ai đang yêu nhau.
Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Bụi Đời The Beautiful Country.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Bụi Đời The Beautiful CountryViệt Sub Năm: 2004

Bình – nhân vật chính của bộ phim sống trong cô đơn và buồn tẻ cùng gia đình tại một khu vực nông thôn. Anh là chàng trai có tính cách nhút nhát, khép kín và luôn mang theo những đau đáu, dằn vặt về xuất thân của mình. Ký ức duy nhất của anh về cha mình đó là một bức ảnh được chụp từ thời thơ ấu

Unknown2020-05-22 11:39:54

Bí Mật Tình Yêu - A Secret Affair Việt Sub (2012)

chuyện tình tay ba với dàn diên viên xinh đẹp đã mang tới cho bộ phim những tình huống gây cấn hấp dẩn dành cho những ai đang yêu nhaubí mật tình yêu,xem phim bí mật tình yêu,download bí mật tình yêu,xem online bí mật tình yêu hd,xem bí mật tình yêu nhanh,tai phim bí mật tình yêu,a secret affair,xem phim a secret affair,download a secret affair,xem online a secret affair hd,xem a secret affair nhanh,tai phim a secret affair,anne curtisnn