Bí Mật Trong Lớp Học - Secret Of Classroom Việt Sub (2015)RSS Bí Mật Trong Lớp Học - Secret Of Classroom Việt Sub (2015)
Bí Mật Trong Lớp Học - Secret Of Classroom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong một lớp học, trong lớp học này, có một tình yêu bí mật giữa giáo viên và học sinh, một tình yêu mà bất cứ ai cũng cho rằng nó vi phạm quy tắc đạo đức.
Yêu Nhá, Thương Nhá Love Bipolar.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Toni Rakkaen

Yêu Nhá, Thương Nhá Love BipolarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Sang Tai Và Sang Nuea là hai anh em sinh đôi. Sang Tai là thợ trang điểm cho Wennie-1 superstar, còn Sang Tai hiện đang thất nghiệp. Do bị tai nạn nên Sang Tai không thể đi làm được trong vòng 6 tháng do đó Sang Nuea đã đóng giả làm người anh em của mình để đi làm thay Sang Tai

Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Lưới Tình Catwalk My Black Angel.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lưới Tình Catwalk My Black AngelThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 25/25)

Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Unknown2015-10-26 15:33:59

Bí Mật Trong Lớp Học - Secret Of Classroom Việt Sub (2015)

bối cảnh trong một lớp học trong lớp học này có một tình yêu bí mật giữa giáo viên và học sinh một tình yêu mà bất cứ ai cũng cho rằng nó vi phạm quy tắc đạo đứcbí mật trong lớp học,xem phim bí mật trong lớp học,download bí mật trong lớp học,xem online bí mật trong lớp học hd,xem bí mật trong lớp học nhanh,tai phim bí mật trong lớp học,secret of classroom,xem phim secret of classroom,download secret of classroom,xem online secret of classroom hd,xem secret of classroom nhanh,tai phim secret of classroom