Bí Mât Vương Triều Phần 1 - Reign Season 1 Việt Sub (2013)RSS Bí Mât Vương Triều Phần 1 - Reign Season 1 Việt Sub (2013)
Bí Mât Vương Triều Phần 1 - Reign Season 1
Diễn viên: Toby Regbo, Torrance Coombs, Jenessa Grant
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một show mới của đài CW sẽ đến với các bạn trong mùa thu này. Bí Mật Vương Triều là một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa.
Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới... Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The Stars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The StarsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Vua Hổ Tiger King.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vua Hổ Tiger KingViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/7)

Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.

Unknown2018-01-09 02:51:20

Bí Mât Vương Triều Phần 1 - Reign Season 1 Việt Sub (2013)

một show mới của đài cw sẽ đến với các bạn trong mùa thu này bí mật vương triều là một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của mary stuart – nữ hoàng scotland xưabí mât vương triều phần 1,xem phim bí mât vương triều phần 1,download bí mât vương triều phần 1,xem online bí mât vương triều phần 1 hd,xem bí mât vương triều phần 1 nhanh,tai phim bí mât vương triều phần 1,reign season 1,xem phim reign season 1,download reign season 1,xem online reign season 1 hd,xem reign season 1 nhanh,tai phim reign season 1,toby regbo,torrance coombs,jenessa grant