Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian - Voyage Of Time: Lifes Journey Việt Sub (2016)RSS Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian - Voyage Of Time: Lifes Journey Việt Sub (2016)
Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian - Voyage Of Time: Lifes Journey
Diễn viên: Cate Blanchett, Jamal Cavil, Maisha Diatta
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tài liệu khoa học, lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được. Phim có thời lượng 90 phút, đạo diễn bởi Terrence Malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi Brad Pitt và Cate Blanchett (cặp đôi diễn viên chính trong phim The Curious Case of Benjamin Button).
Đại Ảo Thuật Sư Illusionist

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Kẻ Đứng Gác The Lookout.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Jeff Daniels,Matthew Goode,Isla Fisher,Carla Gugino,Bruce Mcgill

Kẻ Đứng Gác The LookoutViệt Sub Năm: 2007

nói về cuộc đời đầy sáng lạng của Chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc. Được nhận vào làm ở ngân hàng, những tưởng Chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiều.

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Unknown2017-09-22 01:28:35

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian - Voyage Of Time: Lifes Journey Việt Sub (2016)

tài liệu khoa học lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được phim có thời lượng 90 phút đạo diễn bởi terrence malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi brad pitt và cate blanchett cặp đôi diễn viên chính trong phim the curious case of benjamin buttonbiến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian,xem phim biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian,download biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian,xem online biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian hd,xem biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian nhanh,tai phim biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian,voyage of time,lifes journey,xem phim voyage of time,lifes journey,download voyage of time,lifes journey,xem online voyage of time,lifes journey hd,xem voyage of time,lifes journey nhanh,tai phim voyage of time,lifes journey,cate blanchett,jamal cavil,maisha diatta