Biên Giới Cuối Cùng - The Last Frontier: The Final Stand Thuyết Minh (2020)RSS Biên Giới Cuối Cùng - The Last Frontier: The Final Stand Thuyết Minh (2020)
Biên Giới Cuối Cùng - The Last Frontier: The Final Stand
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.
Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The Damned.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The DamnedThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1944, tại Mặt trận phía Đông, người Nga đang đẩy quân Đức trở lại Romania. Kurt Fleischer, chỉ huy của một đội quân tinh nhuệ của lính Đức, được lệnh hộ tống một nhà khoa học nữ vào một khu rừng bí ẩn đằng sau các dòng kẻ thù để chiếm một di tích cổ xưa

Unknown2021-05-22 13:57:32

Biên Giới Cuối Cùng - The Last Frontier: The Final Stand Thuyết Minh (2020)

câu chuyện anh hùng của các học viên podolsk đứng bên ngoài moscow vào tháng 10 năm 1941 các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ ilyinsky chiến đấu cùng với các đơn vị từ tập đoàn quân số 43 của liên xô để kìm hãm sự tiến công của quân đức cho đến khi quân tiếp viện đếnbiên giới cuối cùng,xem phim biên giới cuối cùng,download biên giới cuối cùng,xem online biên giới cuối cùng hd,xem biên giới cuối cùng nhanh,tai phim biên giới cuối cùng,the last frontier,the final stand,xem phim the last frontier,the final stand,download the last frontier,the final stand,xem online the last frontier,the final stand hd,xem the last frontier,the final stand nhanh,tai phim the last frontier,the final stand