Biến Mất Trong 60 Giây - Gone In 60 Seconds Việt Sub (2000)RSS Biến Mất Trong 60 Giây - Gone In 60 Seconds Việt Sub (2000)
Biến Mất Trong 60 Giây - Gone In 60 Seconds
Diễn viên: Nicolas Cage, Giovanni Ribisi, Angelina Jolie, Delroy Lindo, Scott Caan, Timothy Olyphant, William Lee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bãi phế liệu Exaten Salvage ngổn ngang đống xe hơi đổ nát. Những chiếc xe ủi hàng ngàn tấn luôn chực chờ đè bẹp bất kì chiếc xe xấu số nào thành đống thép móp méo. Trong một chiếc xe dúm dó, Kip hai tay bi chói chặt vào bánh lái, đang căng thẳng chờ đợi.
Tagged The Movie

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Linh Hồn The Spirit

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Tom Hanks,Barkhad Abdi,Barkhad Abdirahman

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Unknown2015-11-23 16:24:30

Biến Mất Trong 60 Giây - Gone In 60 Seconds Việt Sub (2000)

bãi phế liệu exaten salvage ngổn ngang đống xe hơi đổ nát những chiếc xe ủi hàng ngàn tấn luôn chực chờ đè bẹp bất kì chiếc xe xấu số nào thành đống thép móp méo trong một chiếc xe dúm dó kip hai tay bi chói chặt vào bánh lái đang căng thẳng chờ đợibiến mất trong 60 giây,xem phim biến mất trong 60 giây,download biến mất trong 60 giây,xem online biến mất trong 60 giây hd,xem biến mất trong 60 giây nhanh,tai phim biến mất trong 60 giây,gone in 60 seconds,xem phim gone in 60 seconds,download gone in 60 seconds,xem online gone in 60 seconds hd,xem gone in 60 seconds nhanh,tai phim gone in 60 seconds,nicolas cage,giovanni ribisi,angelina jolie,delroy lindo,scott caan,timothy olyphant,william lee