Biên Niên Sử Idhun - The Idhun Chronicles Thuyết Minh (2020)RSS Biên Niên Sử Idhun - The Idhun Chronicles Thuyết Minh (2020)
Biên Niên Sử Idhun - The Idhun Chronicles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đột ngột rơi vào cảnh mồ côi, cậu bé chiến đấu với kẻ sát hại cha mẹ mình nhằm cứu lấy một hành tinh và khám phá thế giới mới đầy hiểm nguy nhưng cũng hết sức diệu kỳ.
Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Lord Of Vermilion Guren No Ou

Lord Of Vermilion Guren No OuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tokyo năm 2030, tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ. Bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thức.

Haiyoru! Nyaruani Remember My Love

Haiyoru! Nyaruani Remember My LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of Smiles

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of SmilesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trên một hành tinh cách rất xa Trái Đất, có một vương quốc luôn ngập tràn nụ cười. Công chúa Yuuki 12 tuổi sống tại vương quốc ấy, cô đang trải qua độ tuổi nhạy cảm nhất của đời người. Mỗi ngày, nàng công chúa nhỏ được trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, khóc, cười, tim đập nhanh vì phấn khích. Cô sống thật vui vẻ bên trong cung điện của mình.

Unknown2021-03-21 22:12:24

Biên Niên Sử Idhun - The Idhun Chronicles Thuyết Minh (2020)

đột ngột rơi vào cảnh mồ côi cậu bé chiến đấu với kẻ sát hại cha mẹ mình nhằm cứu lấy một hành tinh và khám phá thế giới mới đầy hiểm nguy nhưng cũng hết sức diệu kỳbiên niên sử idhun,xem phim biên niên sử idhun,download biên niên sử idhun,xem online biên niên sử idhun hd,xem biên niên sử idhun nhanh,tai phim biên niên sử idhun,the idhun chronicles,xem phim the idhun chronicles,download the idhun chronicles,xem online the idhun chronicles hd,xem the idhun chronicles nhanh,tai phim the idhun chronicles