Biên Niên Sử Shannara Phần 2 - The Shannara Chronicles Season 2 Việt Sub (2017)RSS Biên Niên Sử Shannara Phần 2 - The Shannara Chronicles Season 2 Việt Sub (2017)
Biên Niên Sử Shannara Phần 2 - The Shannara Chronicles Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối phần đầu tiên, phần thứ hai của phim ra mắt vào ngày 25/09/2018. Phim lấy bối cảnh ở Tứ Đại Lục Địa 2000 năm sau, một vụ nổ hạt nhân xóa sổ loài người. Những người còn sống sót thì bị đột biến và phân hóa thành 4 loại: Người, Người lùn, Gnomes và Trolls.
Omukae Desu Omukae Death.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Omukae Desu Omukae DeathViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/9)

Madoka Tsutsumi (Sota Fukushi) là một sinh viên đại học, cậu không giỏi bộc lộ cảm xúc. Lúc nào cũng chỉ có khoa học và tên lửa. Chuyện rồi cũng tới, khi bắt gặp một chú thỏ hồng đang đôi co với một ông già. Sau đó cậu nhận ra rằng mình có khẳ năng nhìn thấy ma, từ cái đêm định mệnh ấy cậu đã được phân bổ làm nhiệm vụ cùng với sempai Sachi Aguma (Tao Tsuchiya) và hai người bắt đầu hành trình cứu nhân độ thế

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi Gordon Ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi họ cạnh tranh lẫn nhau để sáng tạo ra những món ăn. Họ sẽ chỉ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thể hiện niềm đam mê và hứng thú cho việc nấu ăn khi kỹ năng và khẩu vị của họ được thử nghiệm với hy vọng trở thành người chiến thắng.

Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of Attack.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of AttackThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 9/9)

câu chuyện kể về cô gái Lương Vy Vy khoa thể dục có sức mạnh kỳ lạ đột nhiên xuyên vào bộ phim thần tượng cổ trang mà đàn anh khóa trên của cô, thần tượng nổi tiếng Cảnh Thanh, đóng chính. Cô trở thành nhân vật phế hoàng hậu bị định là sẽ chết ngay trong tập 3.

Unknown2018-01-11 08:14:30

Biên Niên Sử Shannara Phần 2 - The Shannara Chronicles Season 2 Việt Sub (2017)

tiếp nối phần đầu tiên phần thứ hai của phim ra mắt vào ngày 25092018 phim lấy bối cảnh ở tứ đại lục địa 2000 năm sau một vụ nổ hạt nhân xóa sổ loài người những người còn sống sót thì bị đột biến và phân hóa thành 4 loại người người lùn gnomes và trollsbiên niên sử shannara phần 2,xem phim biên niên sử shannara phần 2,download biên niên sử shannara phần 2,xem online biên niên sử shannara phần 2 hd,xem biên niên sử shannara phần 2 nhanh,tai phim biên niên sử shannara phần 2,the shannara chronicles season 2,xem phim the shannara chronicles season 2,download the shannara chronicles season 2,xem online the shannara chronicles season 2 hd,xem the shannara chronicles season 2 nhanh,tai phim the shannara chronicles season 2