Biển Tình Ngang Trái - Bien Tinh Ngang Trai Thuyết Minh (2013)RSS Biển Tình Ngang Trái - Bien Tinh Ngang Trai Thuyết Minh (2013)
Biển Tình Ngang Trái - Bien Tinh Ngang Trai
Diễn viên: Coco Martin, Gerald Anderson, Gina Pareno, Helen Gamboa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (98/98)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện xảy ra trong tình yêu, tình cờ đến với nhau để cùng nhau chia sẻ và nói hết tâm tư nguyện vọng của mình, nhưng thời gian và số phận đã làm cho họ nhanh chóng không còn nhớ đến nhau, nhưng họ đâu có nghĩ rằng trong biển người bao la này tình cảm với nhau mới là điều đáng quý
Thần Tượng The Idol

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Thực Thần 2 Lets Eat 2.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Thực Thần 2 Lets Eat 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) bên cạnh hai người hàng xóm mới. Ba kẻ độc thân này có những sở thích ẩm thực khác biệt và yêu cầu khi tận hưởng món ăn theo "gu" đặc trưng của từng người. Goo Dae Young sẽ gặp gỡ Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) - một blogger ẩm thực bình luận thức ăn hàng ngày và Lee Sang Woo (Kwon Yool), một công nhân viên chức ăn chay nhưng "háo sắc".

Unknown2020-03-13 15:25:43

Biển Tình Ngang Trái - Bien Tinh Ngang Trai Thuyết Minh (2013)

kể về những câu chuyện xảy ra trong tình yêu tình cờ đến với nhau để cùng nhau chia sẻ và nói hết tâm tư nguyện vọng của mình nhưng thời gian và số phận đã làm cho họ nhanh chóng không còn nhớ đến nhau nhưng họ đâu có nghĩ rằng trong biển người bao la này tình cảm với nhau mới là điều đáng quýbiển tình ngang trái,xem phim biển tình ngang trái,download biển tình ngang trái,xem online biển tình ngang trái hd,xem biển tình ngang trái nhanh,tai phim biển tình ngang trái,bien tinh ngang trai,xem phim bien tinh ngang trai,download bien tinh ngang trai,xem online bien tinh ngang trai hd,xem bien tinh ngang trai nhanh,tai phim bien tinh ngang trai,coco martin,gerald anderson,gina pareno,helen gamboa