Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries Việt Sub (2016)RSS Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries Việt Sub (2016)
Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries
Diễn viên: Jason Mewes, Quinton Rampage Jackson, Paul Sloan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.
Bao Vây American Siege

Bao Vây American SiegeThuyết Minh Năm: 2021

một cựu sĩ quan, sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông Georgia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình, cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin, Ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩ

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Thạch Thiên,Dean Shek,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2Việt Sub Năm: 1987

Nối tiếp sự kiện của phần 1, Tống Tử Hào (Địch Long) được thả sau vài năm ngồi tù, với điều kiện ông phải điều tra thông tin về Long Tứ (Thạch Thiên) - một ông trùm tiền giả, bạn cũ của ông, cho cảnh sát. Ban đầu Hào từ chối, nhưng khi biết Kiệt (Trương Quốc Vinh) - em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lời.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Unknown2020-06-28 16:49:06

Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries Việt Sub (2016)

tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90 bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ black ops đấu tranh chống lại tội phạm lãnh đạo bởi một the vigilante nhân vật phản anh hùng biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ los angeles đến iraq armenia nga và anh quốc phim được đạo diễn bởi mike hanoverbiệt đội chống tội phạm,xem phim biệt đội chống tội phạm,download biệt đội chống tội phạm,xem online biệt đội chống tội phạm hd,xem biệt đội chống tội phạm nhanh,tai phim biệt đội chống tội phạm,vigilante diaries,xem phim vigilante diaries,download vigilante diaries,xem online vigilante diaries hd,xem vigilante diaries nhanh,tai phim vigilante diaries,jason mewes,quinton rampage jackson,paul sloan