Biệt Đội Laze - Lazer Team Chưa Sub (2016)RSS Biệt Đội Laze - Lazer Team Chưa Sub (2016)
Biệt Đội Laze - Lazer Team
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau hàng tỷ năm nghiên cứu, chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây, thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc, và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn công.
Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガ.Diễn Viên: Tommy Sik,Kara Hui,Ji Chunhua,Hou Tongjiang,Xu Yaoxuan

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガChưa Sub Năm: 2022

Misaki no Mayoiga là một novel xoay quanh một ngôi nhà mang biệt danh là “Mayoiga”. Theo quan niệm dân gian Nhật Bản, cái tên này là dành cho những ngôi nhà tuy bỏ hoang nhưng trông vẫn ổn. Không có quá nhiều bụi bặm ở đây. Không chỉ vậy, nơi đây luôn khiến cho người ở cảm thấy ấm áp đến lạ thường.

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage Dive.Diễn Viên: Megan Peta Hill,Pete Valley,Joel Hogan

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage DiveChưa Sub Năm: 2017

Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.

Học Viện Siêu Nhiên The Black Troop.Diễn Viên: Megan Peta Hill,Pete Valley,Joel Hogan

Học Viện Siêu Nhiên The Black TroopChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.

Unknown2016-12-24 04:09:28

Biệt Đội Laze - Lazer Team Chưa Sub (2016)

sau hàng tỷ năm nghiên cứu chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn côngbiệt đội laze,xem phim biệt đội laze,download biệt đội laze,xem online biệt đội laze hd,xem biệt đội laze nhanh,tai phim biệt đội laze,lazer team,xem phim lazer team,download lazer team,xem online lazer team hd,xem lazer team nhanh,tai phim lazer team