Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)RSS Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)
Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có những thước phim hiếm và cuộc phỏng vấn sâu, phim tài liệu này tôn vinh cuộc đời của Notorious B.I.G. trong hành trình từ tay bán ma túy trở thành ông hoàng nhạc rap.
Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S People

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S PeopleViệt Sub Năm: 2016

Kie Hirano (Haruka Ayase) là một OL (viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng) bình thường và rất mơ mộng. Mitsumasa Kodai (Takumi Saito) làm cùng công ty với Kie và là một nhân viên ưu tú. Koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh, đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Và câu chuyện của họ bắt đầu.

My Sister, My Love Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru

My Sister, My Love Boku Wa Imouto Ni Koi Wo SuruViệt Sub Năm: 2007

Nanami Takahashi vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò

Unknown2021-03-05 20:12:30

Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)

có những thước phim hiếm và cuộc phỏng vấn sâu phim tài liệu này tôn vinh cuộc đời của notorious big trong hành trình từ tay bán ma túy trở thành ông hoàng nhạc rapbiggie,tôi có chuyện muốn kể,xem phim biggie,tôi có chuyện muốn kể,download biggie,tôi có chuyện muốn kể,xem online biggie,tôi có chuyện muốn kể hd,xem biggie,tôi có chuyện muốn kể nhanh,tai phim biggie,tôi có chuyện muốn kể,biggie,i got a story to tell,xem phim biggie,i got a story to tell,download biggie,i got a story to tell,xem online biggie,i got a story to tell hd,xem biggie,i got a story to tell nhanh,tai phim biggie,i got a story to tell