Bình Minh Đỏ - Red Dawn Thuyết Minh (2012)RSS Bình Minh Đỏ - Red Dawn Thuyết Minh (2012)
Bình Minh Đỏ - Red Dawn
Diễn viên: Chris Hemsworth, Isabel Lucas, Josh Hutcherson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984. Bộ phim kể câu chuyện Mỹ bị tấn công bởi quân đội Bắc Triều Tiên. Một nhóm thanh niên Mỹ bị bao vây gồm Chris Hemsworth (đóng vai Thor), Adrianne Palicki (Wonder Woman) cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nước.
Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Mật Mã Sống Còn Survival Code.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Mật Mã Sống Còn Survival CodeThuyết Minh Năm: 2013

Borealis là một cái nhìn vào tương lai, thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu. Năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy, tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền Bắc Canada. Đó là một tương lai, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm. Borealis là "cơn sốt vàng" thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần. Đối với một mức giá.

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Unknown2017-05-25 07:46:03

Bình Minh Đỏ - Red Dawn Thuyết Minh (2012)

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984 bộ phim kể câu chuyện mỹ bị tấn công bởi quân đội bắc triều tiên một nhóm thanh niên mỹ bị bao vây gồm chris hemsworth đóng vai thor adrianne palicki wonder woman cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nướcbình minh đỏ,xem phim bình minh đỏ,download bình minh đỏ,xem online bình minh đỏ hd,xem bình minh đỏ nhanh,tai phim bình minh đỏ,red dawn,xem phim red dawn,download red dawn,xem online red dawn hd,xem red dawn nhanh,tai phim red dawn,chris hemsworth,isabel lucas,josh hutcherson