Bình Minh Thượng Hải - Shanghai Dawn Thuyết Minh (2017)RSS Bình Minh Thượng Hải - Shanghai Dawn Thuyết Minh (2017)
Bình Minh Thượng Hải - Shanghai Dawn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra vào năm 1930 tại bến Thượng Hải, nơi mà các thế lực đen tối đang hoành hành.
Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court.Diễn Viên: Josh Hopkins,Priyanka Chopra,Aunjanue Ellis

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 18/18)

vụ điều tra về cái chết bí ẩn của cô gái mang tên Laura Pamler tại thị trấn Twin Peaks. Được chỉ đạo bởi lão làng David Lynch, Twin Peaks không chỉ là một series trinh thám bí ẩn hấp dẫn mà còn đậm chất siêu thực. Đi sâu vào việc khai thác tâm lý nhân vật, mỗi tập phim của Twin Peaks luôn làm cho khán giả phải ngỡ ngàng vì những cạm bẫy và bí mật đen tối của người dân trong thị trấn.

Unknown2020-10-19 16:14:05

Bình Minh Thượng Hải - Shanghai Dawn Thuyết Minh (2017)

câu chuyện diễn ra vào năm 1930 tại bến thượng hải nơi mà các thế lực đen tối đang hoành hànhbình minh thượng hải,xem phim bình minh thượng hải,download bình minh thượng hải,xem online bình minh thượng hải hd,xem bình minh thượng hải nhanh,tai phim bình minh thượng hải,shanghai dawn,xem phim shanghai dawn,download shanghai dawn,xem online shanghai dawn hd,xem shanghai dawn nhanh,tai phim shanghai dawn