Black Adam - Dc Comics Thuyết Minh (2022)RSS Black Adam - Dc Comics Thuyết Minh (2022)
Black Adam - Dc Comics
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.
Linh Thú Spirit Beast

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 Close Encounters Of The Third Kind.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,François Truffaut,Teri Garr

Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 Close Encounters Of The Third KindViệt Sub Năm: 1977

Steven Spielberg tiếp nối thành công rực rỡ sau phim đầu tay Jaws (1975) bằng bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng với một nhóm người khác nhau cố gắng liên lạc với sự thông minh ngoài trái đất. Roy Neary (Richard Dreyfuss) là thợ lắp dây điện. Trong lúc đánh tín hiệu sửa chữa khẩn cấp anh đã chứng kiến một vật thể lạ bay lơ lửng (UFO) và chứng minh bằng chuyện bị ánh sáng chói loà của nó làm cháy da. Vợ và các con của Neary ban đầu nghi ngờ

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Unknown2022-11-18 12:23:18

Black Adam - Dc Comics Thuyết Minh (2022)

câu chuyện gần 5000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần ai cập và bị cầm tù nhanh chóng black adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đạiblack adam,xem phim black adam,download black adam,xem online black adam hd,xem black adam nhanh,tai phim black adam,dc comics,xem phim dc comics,download dc comics,xem online dc comics hd,xem dc comics nhanh,tai phim dc comics