Bleach Movie 4: The Hell Verse - Jigoku Hen: The Hell Chapter Việt Sub (2010)RSS Bleach Movie 4: The Hell Verse - Jigoku Hen: The Hell Chapter Việt Sub (2010)
Bleach Movie 4: The Hell Verse - Jigoku Hen: The Hell Chapter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện diễn ra sau khi Ichigo đánh bại Aizen Sousuke nhưng năng lực thần chết lẫn Hollow vẫn chưa mất hẳn. Có 1 chapter trong manga Bleach cho chúng ta thấy hình ảnh những nhân vật dưới địa ngục, nơi - mà nếu có ai từng đọc mấy tập đầu của Ichigo sẽ biết - giam giữ và trừng phạt những kẽ khi còn sống đã phạm tội quá nặng thậm chí không thể xuống thi hồn giới.
Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic Special

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic SpecialViệt Sub Năm: 2016

Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?

Prince Of Tennis Movie The Two Samurai The First Game

Prince Of Tennis Movie The Two Samurai The First GameViệt Sub Năm: 2012

Đội tuyển chính thức của Seigaku tham dự một trận đấu trình diễn trên du thuyền. Tuy nhiên, họ phát hiện ra swjkieenj này có liên quan đến hoạt động cá độ phi pháp và họ bị yêu cầu phải cố ý thua trận. Càng rắc rối hơn khi một trong số những đối thủ của họ lại tự xưng là anh trai của Ryoma.

Eiga Precure All Stars New Stage 3 Eien No Tomodachi

Eiga Precure All Stars New Stage 3 Eien No TomodachiViệt Sub Năm: 2014

Kết thúc nào cho Cure Echo - Precure huyền ảo chỉ biến hình một lần? Kết thúc nào cho 2 tiên Gurrel, Enen - người luôn luôn làm thật tốt để hướng đến ước mơ trở thành tiên Precure? Cure Honey sẽ có xuất hiện trong New stage 3 như poster đã đề cập? Đây là Happy ending của bộ Eiga Precure All Stars New Stage?

Unknown2019-12-31 16:24:48

Bleach Movie 4: The Hell Verse - Jigoku Hen: The Hell Chapter Việt Sub (2010)

chuyện diễn ra sau khi ichigo đánh bại aizen sousuke nhưng năng lực thần chết lẫn hollow vẫn chưa mất hẳn có 1 chapter trong manga bleach cho chúng ta thấy hình ảnh những nhân vật dưới địa ngục nơi mà nếu có ai từng đọc mấy tập đầu của ichigo sẽ biết giam giữ và trừng phạt những kẽ khi còn sống đã phạm tội quá nặng thậm chí không thể xuống thi hồn giớibleach movie 4,the hell verse,xem phim bleach movie 4,the hell verse,download bleach movie 4,the hell verse,xem online bleach movie 4,the hell verse hd,xem bleach movie 4,the hell verse nhanh,tai phim bleach movie 4,the hell verse,jigoku hen,the hell chapter,xem phim jigoku hen,the hell chapter,download jigoku hen,the hell chapter,xem online jigoku hen,the hell chapter hd,xem jigoku hen,the hell chapter nhanh,tai phim jigoku hen,the hell chapter