Bloodivores - Space Time Prisoner Việt Sub (2016)RSS Bloodivores - Space Time Prisoner Việt Sub (2016)
Bloodivores - Space Time Prisoner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.
Bungo Stray Dogs Bungou Stray Dogs

Bungo Stray Dogs Bungou Stray DogsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second Season

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau. Ở một bên, ta có Kai, con trai của một người mẹ bán dâm,cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ. Tại bên kia, chúng ta có Syuhei, là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống piano

Unknown2016-12-23 08:34:38

Bloodivores - Space Time Prisoner Việt Sub (2016)

60 năm trước một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền hệ quả họ bị kiệt quệ và phát điên để ngăn chặn điều này một loại thuốc mới đã được sản xuất thế nhưng tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồngbloodivores,xem phim bloodivores,download bloodivores,xem online bloodivores hd,xem bloodivores nhanh,tai phim bloodivores,space time prisoner,xem phim space time prisoner,download space time prisoner,xem online space time prisoner hd,xem space time prisoner nhanh,tai phim space time prisoner