Bộ 9 Cừ Khôi - The Magnificent Nine Thuyết Minh (2016)RSS Bộ 9 Cừ Khôi - The Magnificent Nine Thuyết Minh (2016)
Bộ 9 Cừ Khôi - The Magnificent Nine
Diễn viên: Eita, Chiba Yudai, Abe Sadao, Tsumabuki Satoshi, Takeuchi Yuko, Matsuda Ryuhei
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.
Rebound Bật Bảng Rebound

Rebound Bật Bảng ReboundViệt Sub Năm: 2023

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường Trung học trung tâm Busan đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường Trung học Yongsan.

Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Xin Chào Baby Hello Babies.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Xin Chào Baby Hello BabiesViệt Sub Năm: 2014

Với sự góp mặt của dàn diễn viên hài gạo cội Hello Babies kể về những người cao tuổi Trung Quốc muốn thế hệ trẻ có con càng sớm càng tốt. Phim cũng nói về 1 vấn đề khác là sự khao khát của niều bật cha mẹ Đại Lục muốn sinh con tại Hồng Kông để giành quyền định cư tại đó và cũng như tránh bị phạt dưới chình sách kế hoạch hóa gia đình.

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Unknown2019-02-23 07:28:41

Bộ 9 Cừ Khôi - The Magnificent Nine Thuyết Minh (2016)

giữa thời edo yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên sendai đông bắc nhật bản người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng vì lẽ đó ngày nọ một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhàbộ 9 cừ khôi,xem phim bộ 9 cừ khôi,download bộ 9 cừ khôi,xem online bộ 9 cừ khôi hd,xem bộ 9 cừ khôi nhanh,tai phim bộ 9 cừ khôi,the magnificent nine,xem phim the magnificent nine,download the magnificent nine,xem online the magnificent nine hd,xem the magnificent nine nhanh,tai phim the magnificent nine,eita,chiba yudai,abe sadao,tsumabuki satoshi,takeuchi yuko,matsuda ryuhei