Bộ Ba Của Làng Người Đẹp - The Triplets Of Belleville Việt Sub (2003)RSS Bộ Ba Của Làng Người Đẹp - The Triplets Of Belleville Việt Sub (2003)
Bộ Ba Của Làng Người Đẹp - The Triplets Of Belleville
Diễn viên: Michèle Caucheteux, Jean, Claude Donda, Michel Robin
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cậu bé mồ côi, Champion, lớn lên trong vòng tay của bà, Madame Souza, bên cạnh chú chó mập ú Bruno. Champion được bà tặng một chiếc xe đạp ba người chạy, cậu luyện tập đêm ngày cho đến một ngày nọ, cậu quyết định tham dự vòng đua nước Pháp. Thế nhưng, bọn mafia Pháp đã bắt cậu cậu bé đến Belleville. Madame Souza cùng chú chó rời Paris, sang New York, tìm đến Belleville, quen với ban nhạc jazz ba bà già Triplettes và họ cùng nhau cứu đứa cháu trai yêu quý.
Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of Rome.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of RomeViệt Sub Năm: 2012

Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn Bling.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn BlingViệt Sub Năm: 2016

Sam, một thợ cơ khí làm việc tại công viên RoboWorld. Sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là Sue, cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếng.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter: .357 Magnum.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Thợ Săn Thành Phố City Hunter: .357 MagnumViệt Sub Năm: 1989

Nếu Shinjuku là nơi, thì City Hunter đang diễn ra! Trong cuộc phiêu lưu thú vị này, Ryo và Kaori thấy mình trong trường hợp người mất tích bằng cách nào đó có thể liên quan đến an ninh quốc gia của thế giới toàn cầu khi một nghệ sĩ piano trẻ châu Âu đáng yêu tên là Nina Shuntenberg đến với họ yêu cầu giúp đỡ trong việc tìm kiếm sự dài của mình Mất cha

Unknown2019-06-27 18:34:22

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp - The Triplets Of Belleville Việt Sub (2003)

kể về một cậu bé mồ côi champion lớn lên trong vòng tay của bà madame souza bên cạnh chú chó mập ú bruno champion được bà tặng một chiếc xe đạp ba người chạy cậu luyện tập đêm ngày cho đến một ngày nọ cậu quyết định tham dự vòng đua nước pháp thế nhưng bọn mafia pháp đã bắt cậu cậu bé đến belleville madame souza cùng chú chó rời paris sang new york tìm đến belleville quen với ban nhạc jazz ba bà già triplettes và họ cùng nhau cứu đứa cháu trai yêu quýbộ ba của làng người đẹp,xem phim bộ ba của làng người đẹp,download bộ ba của làng người đẹp,xem online bộ ba của làng người đẹp hd,xem bộ ba của làng người đẹp nhanh,tai phim bộ ba của làng người đẹp,the triplets of belleville,xem phim the triplets of belleville,download the triplets of belleville,xem online the triplets of belleville hd,xem the triplets of belleville nhanh,tai phim the triplets of belleville,michèle caucheteux,jean,claude donda,michel robin