Bộ Đôi Sấm Sét - Thunder Force Thuyết Minh (2021)RSS Bộ Đôi Sấm Sét - Thunder Force Thuyết Minh (2021)
Bộ Đôi Sấm Sét - Thunder Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đôi bạn thân thời thơ ấu tái hợp trong vai trò bộ đôi siêu anh hùng chống tội phạm bất đắc dĩ khi một người phát minh ra công thức giúp người thường sở hữu siêu năng lực.
Bản Báo Cáo Mật The Report

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Kẻ Song Trùng Mojave.Diễn Viên: Oscar Isaac,Garrett Hedlund,Louise Bourgoin

Kẻ Song Trùng MojaveThuyết Minh Năm: 2015

Một hoạ sĩ tuyệt vọng quyết định đi vào sa mạc, nơi anh bắt gặp một người giống hệt mình, một tên sát nhân lang bạt. Câu chuyện kịch tính đầy bí ẩn bắt đầu từ đây.

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Unknown2021-06-25 00:13:24

Bộ Đôi Sấm Sét - Thunder Force Thuyết Minh (2021)

đôi bạn thân thời thơ ấu tái hợp trong vai trò bộ đôi siêu anh hùng chống tội phạm bất đắc dĩ khi một người phát minh ra công thức giúp người thường sở hữu siêu năng lựcbộ đôi sấm sét,xem phim bộ đôi sấm sét,download bộ đôi sấm sét,xem online bộ đôi sấm sét hd,xem bộ đôi sấm sét nhanh,tai phim bộ đôi sấm sét,thunder force,xem phim thunder force,download thunder force,xem online thunder force hd,xem thunder force nhanh,tai phim thunder force