Bố Già Huyền Thoại - Black Mass Việt Sub (2015)RSS Bố Già Huyền Thoại - Black Mass Việt Sub (2015)
Bố Già Huyền Thoại - Black Mass
Diễn viên: Johnny Depp, Benedict Cumberbatch, Dakota Johnson
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.
Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont Go

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont GoViệt Sub Năm: 2019

Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình.

Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams Victory.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams VictoryViệt Sub Năm: 2004

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Unknown2019-10-07 07:55:41

Bố Già Huyền Thoại - Black Mass Việt Sub (2015)

xoay quanh về cuộc đời của whitey bulger một tên gangster huyền thoại ở nam boston sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố whitey bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầubố già huyền thoại,xem phim bố già huyền thoại,download bố già huyền thoại,xem online bố già huyền thoại hd,xem bố già huyền thoại nhanh,tai phim bố già huyền thoại,black mass,xem phim black mass,download black mass,xem online black mass hd,xem black mass nhanh,tai phim black mass,johnny depp,benedict cumberbatch,dakota johnson