Bộ Óc Tỷ Đô - Inside Bills Brain: Decoding Bill Gates Việt Sub (2019)RSS Bộ Óc Tỷ Đô - Inside Bills Brain: Decoding Bill Gates Việt Sub (2019)
Bộ Óc Tỷ Đô - Inside Bills Brain: Decoding Bill Gates
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ cho thấy được những góc khuất mà ông đã phải trải qua đằng sau thành công của mình, cũng như những sứ mệnh mà ông muốn thực hiện trong tương.
Cuộc Gọi 36H On Call 36H.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Cuộc Gọi 36H On Call 36HViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/25)

đã gây ấn tượng với dàn diễn viên "hút fan" như Dương Di hay Mã Quốc Minh, cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như La Trọng Khiêm hay Huỳnh Trí Văn, bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của TVB ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phim.

Hàn Võ Ký Cambrian Period.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Hàn Võ Ký Cambrian PeriodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Một cô gái thiện lương lạc quan, ma xui quỷ khiến đi lạc vào một cuộc hành trình mộng ảo trên một hòn đảo hoang, và xảy ra những chuyện dở khóc dỏ cười với một mỹ thiếu niên sát thủ có thân thế bí ẩn, cùng một cảnh sát đẹp trai nắm giữ trong tay bí mật kinh người, vượt qua tam giác tình yêu ngược luyến của tuổi tác và không gian, cũng bởi vì điều này mà hãm sâu vào trò chơi quyền lực đầy rẫy tiền tài, dục vọng thậm chí là sự chết chóc.

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Mùa đầu tiên của “Street Food” sẽ nói về chín quốc gia ở Á Châu như Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Nam Hàn, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đối với những nước này, chuyện đi ăn ở ngoài là một nét quan trọng đối với văn hóa và những món ăn vỉa hè ở đây được nhiều người coi là ngon nhất thế giới.

Học Viện Siêu Anh Hùng 1 The Umbrella Academy Season 1.Diễn Viên: Ellen Page,Tom Hopper,David Castañeda

Học Viện Siêu Anh Hùng 1 The Umbrella Academy Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

một món ăn lạ mà ngon của Netflix khi không đến từ những thương hiệu quen thuộc như Marvel và DC. Loạt phim thu hút khán giả bởi hàng loạt tình tiết hấp dẫn xoay quanh nhóm siêu anh hùng "lầy lội". Mùa 1 của phim đã kết thúc nhưng cũng để lại rất nhiều bí ẩn khiến người xem phải chờ đợi các phần tiếp theo trong "ức chế".

Bí Mật Vĩ Đại Fearless Whispers.Diễn Viên: Ellen Page,Tom Hopper,David Castañeda

Bí Mật Vĩ Đại Fearless WhispersThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 51/51)

Một câu chuyện xoay quanh một sinh viên mới ra trường, người có quan điểm duy tâm về những gì đúng và sai, nhưng nhận ra rằng chính tổ chức mà anh ta chọn phục vụ rơi rất nhiều vào một khu vực màu xám bị vướng vào những cuộc đấu tranh trong thời kỳ hỗn loạn

Unknown2019-11-21 17:08:17

Bộ Óc Tỷ Đô - Inside Bills Brain: Decoding Bill Gates Việt Sub (2019)

sẽ cho thấy được những góc khuất mà ông đã phải trải qua đằng sau thành công của mình cũng như những sứ mệnh mà ông muốn thực hiện trong tươngbộ óc tỷ đô,xem phim bộ óc tỷ đô,download bộ óc tỷ đô,xem online bộ óc tỷ đô hd,xem bộ óc tỷ đô nhanh,tai phim bộ óc tỷ đô,inside bills brain,decoding bill gates,xem phim inside bills brain,decoding bill gates,download inside bills brain,decoding bill gates,xem online inside bills brain,decoding bill gates hd,xem inside bills brain,decoding bill gates nhanh,tai phim inside bills brain,decoding bill gates