Bộ Phim Lego - The Lego Movie Thuyết Minh (2014)RSS Bộ Phim Lego - The Lego Movie Thuyết Minh (2014)
Bộ Phim Lego - The Lego Movie
Diễn viên: Chris Pratt, Will Ferrell
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ Phim Lego là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt hình 3d hành động được 2 đạo diễn Phil Lord và Chris Miller phụ trách hợp tác ngoài ra còn có thêm những diễn viên lồng tiếng thú vị trong phim như là Phil Lord, Chris Miller.
Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London Mummies.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London MummiesViệt Sub Năm: 2023

theo chân những cuộc phiêu lưu vui nhộn của ba xác ướp Ai Cập cổ đại sống trong một thành phố bí mật ngầm dưới lòng đất, được giấu kín trong Ai Cập cổ đại. Bộ ba bao gồm một công chúa, một tay đua xe ngựa trước đây và em trai của anh ta cùng với chú cá sấu con của họ.

Biệt Đội Biển Xanh Deep.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Biệt Đội Biển Xanh DeepThuyết Minh Năm: 2017

Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.

Ong Vàng Phiêu Lưu Ký Bee Movie.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Ong Vàng Phiêu Lưu Ký Bee MovieViệt Sub Năm: 2007

Barry B. Benson là một chú ong thợ mới tốt nghiệp Trường Ong với nghề chuyên về Mật. Trong một lần thực tế chú chẳng may bị một người nuôi ong ở tận New York vô tình bắt mang đi. Và từ từ chú khám phá ra dùng loài người đã nuôi ong và lấy mật ong để sử dụng từ nhiều năm nay, quá bất ngờ vì biết được bí mật này chú đã quyết tâm đi tìm công bằng cho loài ong bằng cách đi kiện loài người.

Unknown2020-09-16 10:10:07

Bộ Phim Lego - The Lego Movie Thuyết Minh (2014)

bộ phim lego là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt hình 3d hành động được 2 đạo diễn phil lord và chris miller phụ trách hợp tác ngoài ra còn có thêm những diễn viên lồng tiếng thú vị trong phim như là phil lord chris millerbộ phim lego,xem phim bộ phim lego,download bộ phim lego,xem online bộ phim lego hd,xem bộ phim lego nhanh,tai phim bộ phim lego,the lego movie,xem phim the lego movie,download the lego movie,xem online the lego movie hd,xem the lego movie nhanh,tai phim the lego movie,chris pratt,will ferrell