Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng - The Collection 2 Việt Sub (2012)RSS Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng - The Collection 2 Việt Sub (2012)
Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng - The Collection 2
Diễn viên: Josh Stewart, Emma Fitzpatrick, Christopher Mcdonald
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra tại một câu lạc bộ khi các đôi nam nữ đang điên cuồng trong tiếng nhạc thì họ không ngờ đã bị khóa chặt bởi các song sắt của một kẻ giết người hàng loạt lập ra. Cô bé Elena (Emma Fitzpatrick) và một số người may mắn thoát chết bị hắn gian cầm. Arkin (Josh Stewart) - người đã sống sót khỏi vụ thảm sát tại nhà của ông tỷ phú và thoát khỏi tay tên giết người tự xưng là The Collector(Kẻ Sưu Tầm) - lại đột nhiên bị bắt cóc bởi các đội quân đánh thuê của người cha giàu có của Elena
Ám Ảnh Nerve.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Ám Ảnh NerveThuyết Minh Năm: 2013

Jakob Evans, người đã trải qua một cuộc tình tan vỡ từ cái chết của vợ mình trong một tai nạn xe hơi. Khi tìm thấy vợ trên giường với một người đàn ông khác ngay trước khi chết, Jakob quyết định cơ hội duy nhất để chấm dứt của anh ta là tìm tình nhân của vợ để anh ta có thể hiểu những gì họ chia sẻ.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Nhắm Mắt Lại Close My Eyes.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Nhắm Mắt Lại Close My EyesThuyết Minh Năm: 2017

Hyeon-u thường đeo kính râm và giả mù để lắng nghe câu chuyện của nhiều người. Một ngày nọ, có một người kể anh nghe tình tiết của một vụ giết người, Hyeon-u cười phá lên và bảo rằng đó chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết mà anh đang viết. Tuy nhiên vụ giết người đó lại trở thành sự thật. Rốt cuộc tên hung thủ là ai?

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Unknown2019-06-17 17:22:47

Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng - The Collection 2 Việt Sub (2012)

câu chuyện xảy ra tại một câu lạc bộ khi các đôi nam nữ đang điên cuồng trong tiếng nhạc thì họ không ngờ đã bị khóa chặt bởi các song sắt của một kẻ giết người hàng loạt lập ra cô bé elena emma fitzpatrick và một số người may mắn thoát chết bị hắn gian cầm arkin josh stewart người đã sống sót khỏi vụ thảm sát tại nhà của ông tỷ phú và thoát khỏi tay tên giết người tự xưng là the collectorkẻ sưu tầm lại đột nhiên bị bắt cóc bởi các đội quân đánh thuê của người cha giàu có của elenabộ sưu tập kinh hoàng,xem phim bộ sưu tập kinh hoàng,download bộ sưu tập kinh hoàng,xem online bộ sưu tập kinh hoàng hd,xem bộ sưu tập kinh hoàng nhanh,tai phim bộ sưu tập kinh hoàng,the collection 2,xem phim the collection 2,download the collection 2,xem online the collection 2 hd,xem the collection 2 nhanh,tai phim the collection 2,josh stewart,emma fitzpatrick,christopher mcdonald